✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂
Chào mừng các bạn đã đến với AFSVN
Vui lòng đăng ký và đăng nhập để thấy toàn bộ forum
✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂
Chào mừng các bạn đã đến với AFSVN
Vui lòng đăng ký và đăng nhập để thấy toàn bộ forum

✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂


 
Trang ChínhAFSforLife4FacebookLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 [04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
cat_vn
[Max Level]
Friendship member

[Max Level]Friendship member
cat_vn

Khen thưởng : [04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế Medal20of20Farmland[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế D0fab3141a43[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế Medal14[color=deeppink]
[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế Medal27
• AFSvn's Messenger
• Dũng sĩ diệt SÓN
• Most active topic starters
Giới tính : Nam
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả

Tổng số bài gửi : 930
Prowon $ : 13650
Join date : 23/05/2010
Age : 25

[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế Empty
Bài gửiTiêu đề: [04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế   [04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế Icon_minitimeMon Apr 04, 2011 2:34 pm

Sắp tới, chương trình ca nhạc Music Bank (đài KBS) sẽ phát sóng chương trình thứ 600 với mục tiêu chủ yếu phục vụ khán giả quốc tế. Trong cuộc phỏng vấn với Yonhap News, đạo diễn Kim Sangho tiết lộ: “Tháng 7 này, Music Bank sẽ được phát sóng trực tiếp tại 70 đài phát thanh khác nhau trên thế giới. Chúng tôi cũng lên kế hoạch cho việc phát hành tạp chí hàng tháng nhằm phục vụ riêng cho các fan quốc tế."

Kim Sangho tiếp tục: “Đối với người Hàn Quốc, Music Bank có thể chẳng có gì khác biệt so với Show! Music Core (đài MBC) hay Inkigayo (đài SBS). Nhưng vị thế của Music Bank trên thị trường quốc tế thì hoàn toàn khác các chương trình còn lại. Đại diện của các công ty quản lý hay đi công tác nước ngoài kể rằng có rất nhiều buổi tụ tập ở nhà vào những ngày Music Bank được phát sóng trên KBS World. Sự hứng thú đối với việc học tiếng Hàn qua chương trình của chúng tôi cũng tăng lên nhiều. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định mở rộng phạm vi phát sóng từ 54 sang 76 đài phát thanh vào tháng 7 này.”

Music Bank cũng dự định sẽ tận dụng các mạng xã hội để mang lại chương trình cho khán giả:“Thật ra, khi mới bắt đầu thì tài khoản Twitter của chúng tôi cũng không được chú ý nhiều vì chúng tôi không tập trung quản lý. Chỉ đến khi chúng tôi đăng những bức ảnh hậu trường của DBSK thì tài khoản này mới được chú ý nhiều hơn. Hơn nửa những người theo dõi Twitter của chúng tôi là fan quốc tế. Twitter thông dụng tại Hàn Quốc nhưng ở Trung Đông và châu Âu thì Facebook lại thịnh hành hơn. Chúng tôi sẽ sớm lập tài khoản Facebook và kết nối nó với tài khoản Youtube để có thể tiếp cận với khán giả quốc tế.”

[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế 110404musik4MBanh001
Để phục vụ khán giả, “Music Bank” sẽ cho phát hành tạp chí riêng của chương trình, tập trung những câu chuyện và bức ảnh hậu trường

Đối với vấn đề phát hành tạp chí hàng tháng của chương trình, Kim Sangho cho biết: “Tháng 7 này, chúng tôi sẽ cho phát hành tạp chí hàng tháng số đầu tiên tại Nhật Bản, bao gồm những bức ảnh và câu chuyện hậu trường. Sau 1 hoặc 2 tháng, chúng tôi sẽ cho phát hành tại Hàn Quốc. Nếu khán giả phản ứng tích cực thì chúng tôi cũng sẽ cho phát hành ở cả các nước khác nữa.”

Chương trình thứ 600 sẽ được tổ chức theo tiêu chí “Music Bank Kids – Dreams Come True”. Trong chương trình, các ca sĩ thần tượng sẽ thể hiện lại các hit cũ của các ca sĩ đàn anh đàn chị. Đạo diện Kwon Jaeyoung giải thích: “Có rất nhiều em nhỏ theo dõi Music Bank và mơ ước trở thành ca sĩ. Các thần tượng ngày nay ngưỡng mộ thế hệ thần tượng đời đầu, và chúng tôi sẽ tập trung vào chủ đề này trong chương trình thứ 600 của mình. Các ca sĩ thần tượng sẽ thể hiện lại các ca khúc trước đây theo phong cách của mình.”

Trả lời cho câu hỏi về lí do thành công của Music Bank, Kwon Jaeyoung trả lời: “Chính là bảng xếp hạng K-Chart và giới hạn độ tuổi khán giả trên 15. Giới hạn độ tuổi mà chúng tôi đặt ra thể hiện rằng chúng tôi không phục vụ những khán giả quá nhỏ tuổi. Chúng tôi chú trọng vào những nội dung mà cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức. Mặc dù tập trung nhiều vào các ca sĩ thần tượng nhưng chúng tôi luôn muốn sản xuất một chương trình hướng đến nhiều đối tượng khán giả khác nhau.”

Cre: 2sao

Về Đầu Trang Go down
 

[04042011][News]Music Bank lập Facebook để "cưng" fan quốc tế

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» [28072011][News] Music Bank World Tour Sẽ Sang Mỹ Trung Quốc Việt Nam
» [21072011][News] Music Bank sẽ phát sóng tập đặc biệt "Music Bank in Tokyo" trong tuần này
» [22122011][News] 2 nhóm nhạc mới của SM sẽ debut cùng ngày, cùng giờ với cùng 1 bài hát tại Hàn Quốc và Trung Quốc
» [News]Taeyeon & Jung Yong Hwa biểu diễn ca khúc hit của Kelly Clarkson cùng một ban nhạc thần tượng trên Music Bank
» [23052011][new] “MUSIC BANK” của Hàn Quốc thẳng tiến đến Tokyo Dome

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂  :: AFSer's Palace :: • REAL KPOP's NEWs •-