[C]hanJ[u]ng [Max Level] Friendship member
Đã kết hôn với : : [S]uK[i]ng Anh/chị em : : Lêu,Ny,Lèo,Nhi... Khen thưởng :
• Most active topic starters Status : Lớn phải có lông nách - Sống phải có phong cách =]] Lép,Goo àg, ta yêu Giới tính : Bạn anti ai trong SNSD? : Tổng số bài gửi : 606 Prowon $ : 1881 Join date : 29/03/2011
| Tiêu đề: [Info/Trans][070812] ‘Dispatch’ là phương tiện truyền thông quảng cáo của SM!’ Các mối quan hệ dần hiện ra sau việc JYJ hành hung fan Fri Aug 10, 2012 9:07 am | |
| Bài viết sau đây được dịch từ 1 nguồn của Nhật
Trong báo cáo nói rằng một thành viên JYJ đã đánh đập một fan, vào ngày 1-8 bên phía JYJ đã đệ đơn kiện lên toàn án trung ương Seoul và yêu cầu bồi thường thiệt hại. Tên công ty bị kiện đã được giấu chỉ để lộ chữ cái đầu là ‘Công ty D’ trên các tin tức ‘D’ có nghĩa là Dispatch, một phương tiện truyền thông xuất hiện trên internet năm 2010
Trong tháng 3 năm nay Dispatch đã tiết lộ đoạn băng ghi âm trong đó có lời mắng nhiếc fan của Kim JaeJoong và Yoochun thì hành hung fan . Đoạn bặng ghi âm 10 phút của Kim JaeJoong được cho là đã chửi rủa và sau đó còn đánh fan (do âm thanh la hét)
Bên phía JYJ đã xác định rằng đây là một hành vi phỉ báng người khác và xâm nhập vào sự riêng tư của người khác và những lời nói trên không hề có thật sau khi xác minh đoạn băng ghi âm này đã chỉnh sửa nội dung một cách tùy tiện
Ngoài ra, hầu hết các fan Hàn đều biết Dispatch có mối quan hệ mật thiết với SM. Nói đến SM, trước đó là công ty JYJ từng trực thuộc khi còn là thành viên của Tohoshinki và là nhà sản xuất của các nhóm nhạc Kpop như DBSK,SNSD, Super Junior, Shinee. Đài truyền hinh, các công ty truyền thông đương nhiên không thể bỏ qua quyền lực mà công ty giả trí này nắm giữ đặc biệt là với một công ty lớn như SM. Với mối quan hệ đó, chắc chắn JYJ sẽ trở thành một con mồi ngon trong mắt các phương tiện truyền thông
Nhưng thú vị thay, ngay đối với gã không lồ YG, cùng SM nhưng Dispatch cũng đăng tin không máy tốt đẹp gì. Ngẫu nhiên thay chỉ một bài viết mang tính chất tạo scandal được Dispatch đưa ra là những bức ảnh độc quyền từ SM đó là những bức ảnh của Teacyeon 2PM (JYP Entertainment) và Dép si đa SNSD hẹn hò. Tuy nhiên, trong bức ảnh có vẻ như Dispatch đang theo dõi 2 người họ , một số người đã nghi ngờ vụ bê bối này là giả vì những bức ảnh trên nhìn rất chất lượng và hai nhân vật trông ảnh có vẻ như đã được chỉnh chu trước đó (tóc và make-up). Cư dân mạng Hàn Quốc đã đặt tên cho Dispatch là một phương tiện truyền thông quảng cáo của SM
Source: Cyzowoman Translated By: rubypurple_fan of JYJ3 Shared By: JYJ3 V-trans:channie_afs@afsvn.forumvi.net Please do not remove the credits
|
|