✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂
Chào mừng các bạn đã đến với AFSVN
Vui lòng đăng ký và đăng nhập để thấy toàn bộ forum

✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂


 
Trang ChínhAFSforLife4FacebookĐăng kýĐăng Nhập

Share | 
 

 [6.11.2010]3 lý do đằng sau sự thành công của các nhóm nhạc nữ K-pop tại Nhật Bản

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Mía.b1a4
[Max Level]
Friendship member

[Max Level]Friendship member
avatar

Con/cháu : : SungMi.Park,tUn tỤc tƯng,Miko
Đã kết hôn với : : Lịt lùn XE ÔM =))
Anh/chị em : : Predator,Lép,Nờ
Đang hẹn hò với : : Bacon XE ÔM XD
Tình trạng quan hệ : Lằng Ngoằng Mì Tôm =))
Khen thưởng :
• Most active topic starters
• Impressive comment
• Dũng sĩ diệt SÓN
Status : Xì tin con nít chó cảnh ;)
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả
  • Tae Yeon
  • Jessica
  • Tiffany
  • Hyo Yeon
  • Yoona
  • Yuri
  • Sunny
  • Soo Young
  • Seo Hyun

Tổng số bài gửi : 730
Prowon $ : 12284
Join date : 17/02/2010
Age : 22

Bài gửiTiêu đề: [6.11.2010]3 lý do đằng sau sự thành công của các nhóm nhạc nữ K-pop tại Nhật Bản   Sat Nov 06, 2010 9:39 pm



Về việc những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đang xâm chiếm Nhật Bản - "Hallyu" (làn sóng Hàn Quốc) đã từng một lần được dẫn dắt bởi những bộ drama Hàn Quốc vào đầu thế kỷ 21 và bây giờ là được dẫn dắt bởi các nhóm nhạc thần tượng.

Các nhóm nhạc nữ, đặc biệt là SNSD, Kara và 4Minutes được đưa vào thời kỳ mới của Hallyu. Ngày 26/10, SNSD đã khẳng định mình bằng cách xếp vị trí cao nhất trong BXH Oricon với "Gee" mặc dù chỉ ra mắt trong 2 tháng. Là một nhóm nhạc nữ nước ngoài, đây là kết quả tốt nhất kể từ năm 1980 - sau khi nhóm nhạc nữ người Anh Nolans giành vị trí thứ 2. Kara - những người đã debut trước SNSD 1 tháng - cũng đứng thứ hai trên BXH Oricon, chứng minh khả năng đặc biệt của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Một phóng viên đã phân tích những bí quyết để thành công của "thần tượng Hallyu" trong tập tài liệu tham khảo của các cuộc phỏng vấn với SNSD ngày 02/11.

1/ Global Network (mạng toàn cầu):

Trong quá khứ, những thần tượng Hàn Quốc như DBSK và BoA đã tiến vào thị trường Nhật Bản thông qua các bài hát đã được thay đổi của mình để phù hợp với "khẩu vị" của fan Nhật. Gần đây điều này đã thay đổi, các thần tượng bây giờ trực tiếp mang những bài hát nổi tiếng của họ từ Hàn qua Nhật. Những bài hát của họ hiện đã rất quen thuộc với các fan Nhật thông qua các website lưu trữ video như Youtube. Trong buổi showcases, các fan thậm chí có thể hát theo bằng tiếng Hàn. Các fan Nhật hiện nay thích phiên bản Hàn Quốc của các bài hát hơn rất nhiều. Trên thực tế, số lượng fan ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ nhờ Youtube để biết thêm về K-pop đã tăng lên nhanh chóng. Tạp chí TIME cũng nói rằng "K-Pop đang được lan truyền tới các thị trường cách biệt về mặt địa lý trước đây là Mỹ vàCchâu Âu thông qua những phương tiện truyền thông cộng đồng như Youtube và Twitter".

2/ K-pop Style (phong cách của K-pop)

Những "chiếc motor" cơ bản trong "ổ đĩa" Hallyu rất khác biệt so với các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Vầ ca hát và nhảy múa, các cô gái Nhật Bản có xu hướng thể hiện hình ảnh của những cô gái dễ thương tuổi teen. Các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thì có những vũ đạo mạnh mẽ cùng với những màn hát live tuyệt vời. Thời trang, kiểu tóc cũng như tính cách của họ cũng rất độc đáo. Với một hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ chưa từng có ở Nhật, họ đã gây được ấn tượng mạnh mẽ khó quên. Các bài hát Hip Hop, R&B của họ và những vũ đạo hấp thu tinh hoa của âm nhạc Mỹ và châu Âu đã tạo ra một K-Pop mang hương vị phương Đông. Đây là những điều cần thiết để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ khó tính Nhật Bản.

Giám đốc hãng Universal Nhật Bản nhận xét trong một cuộc phỏng vấn của đài truyền hình Fuji: "Các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã đạt đến đỉnh của sự hoàn hảo trong 5 lĩnh vực, cụ thể là bài hát, ca hát, nhảy múa, hình tượng và giải trí. Sự kết hợp như vậy chưa từng được thấy ở Nhật Bản."

3/ Idol System in Korea (Hệ thống thần tượng tại Hàn Quốc)

Các thần tượng Hàn Quốc phải chịu đựng 1 quá trình đào tạo rất lâu trước khi họ trở thành "Những sản phẩm thương hiệu" . Các chiến lược được sử dụng là những mô hinhg kinh doanh gặt hái được nhiều thành công ở Hàn Quốc trước khi đưa ra nước ngoài:

Kế hoạch (thực tập sinh) → Trình bày sản phẩm (debut) → Quảng bá (xuất hiện trên chương trình truyền hình) → Xuất khẩu (mở rộng ra thị trường nước ngoài)

Những ngoại ngữ đã học được trong thời gian đào tạo cũng có thể có ích cho các kế hoạch quảng bá ở nước ngoài.Ở Hàn, khi tham gia các chương trình khác nhau, phim bộ truyền hình, v.v... cũng giúp ích rất nhiều sự phát triển tổng thể của những người nổi tiếng về kỹ năng giải trí.


Source: chinese.joins.com
VTrans: tieuthuhuuvan@KST
Link News: Dkpopnews
Về Đầu Trang Go down
Jae.Punk
[Max Level]
Friendship member

[Max Level]Friendship member
avatar

Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Jessica
  • Tiffany
  • Hyo Yeon
  • Yoona
  • Sunny

Tổng số bài gửi : 662
Prowon $ : 13701
Join date : 31/01/2010

Bài gửiTiêu đề: Re: [6.11.2010]3 lý do đằng sau sự thành công của các nhóm nhạc nữ K-pop tại Nhật Bản   Sat Nov 06, 2010 9:47 pm

Trích dẫn :
những màn hát live tuyệt vời.
Nói thế là thấy thôi rồi =)))) 9 chị ấy thì live cm gì : ))
Nguồn là của TQ ah =))
Về Đầu Trang Go down
 

[6.11.2010]3 lý do đằng sau sự thành công của các nhóm nhạc nữ K-pop tại Nhật Bản

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» [11112010][News]“Melon Music Awards 2010 ” mở đợt bình chọn trực tuyến đầu tiên
» [24102010][News]Kết quả do fan vote cho "2010 MAMA" được tiết lộ
» [22122010][News] KARA - #1 nghệ sĩ mới Nhật Bản trong năm 2010
» [05012011][NEWS]Micky Yoochun đoạt giải tại 'KBS Drama Awards' 2010
» [10022011][news]“Bonamana” của Super Junior là album “khét” nhất 2010

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂  :: 9 Classic Surgery's Cavern :: • War Crime Newspaper •-