Năm nay đánh dấu kỷ niệm lần thứ 5 của Tohoshinki tại Nhật Bản. Chỉ cần phát hành "Best album" đầu tiên của họ, đến ngày nay họ đã đứng vững là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Con đường dẫn đến thành công của họ như hôm nay không phải dễ dàng, làm thế nào Tohoshinki đạt được đỉnh cao trong ngành công nghiệp giải trí
í Nhật Bản? Cùng với những hình ảnh quá khứ của họ được ghi lại, chúng ta hãy cùng tìm kiếm các dấu chân in trên cuộc sống của họ tại Nhật Bản.
3 điểm chính để họ để đạt được đỉnh cao trong làng Jpop:
# 1 Thử thách Jpop như là một nhóm mới:
[/size]Khi một nhóm nhạc nam đầu tiên lên bìa của 1 tạp chí dành cho phụ nữ "JJ", mà ấn phẩm đó đã cháy hàng, và tình hình ấy tiếp tục trong một thời gian dài. Ngay cả đến mức bán với giá 5.000 Yên, chỉ từ tình huống này, nó đã rõ ràng thể hiện sự cuồng nhiệt dành cho Tohoshinki.
Nói thật, ngày nay Tohoshinki có thể được xem như là nghệ sĩ tốt nhất có thể đạt được số lượng lớn (doanh thu). Cơn sốt bắt đầu khoảng 2 năm trước đây, khi single "Purple Line" của họ được phát hành và mang đến cho họ no.1 bảng xếp hạng Oricon đầu tiên. Sự nổi tiếng của họ sau đó tăng lên rất nhiều, với màn trình diễn tuyệt vời, triển vọng và quyến rũ đã lấy được trái tim nhiều cô gái. Sau đó họ bắt đầu tham dự các chương trình giải trí thực tế, khả năng nói tiếng Nhật vẫn còn chưa điêu luyện của họ đã trở thành "vũ khí", ngay sau khi tên của họ đã được lan truyền trong rộng khắp khán giả. Sau đó, tất cả hoạt động của Tohoshinki trở thành 1 điều gì đó mà mọi người nên biết.
Tất cả các bản thu âm trên đĩa CD của họ đều ở trên bảng xếp hạng doanh thu, đến mức mà họ đã phải viết lại kỷ lục của chính họ, nhưng tất cả những điều này không phải dễ dàng đến với họ. Tohoshinki đã ra mắt tại đất nước của họ, Hàn Quốc, nơi họ đã ngay lập tức khẳng định mình là một trong những nghệ sĩ hàng đầu trước khi ra mắt tại Nhật Bản. Họ không để mình là nghệ sĩ "Hallyu". Thay vào đó, họ bước vào như là một ca sĩ Jpop thật sự để thách thức thị trường.
Cuối cùng, họ đã tự đứng trên đôi chân của mình, chứ không giống như những nghệ sĩ Hàn Quốc khác, những người nổi lên nhờ chạy theo làn sóng "Hallyu". (Câu này giống như đang đá đểu "ai đó" ăn theo thị trường quá). Họ đã làm việc chăm chỉ để vượt qua mọi trở ngại một cách nghiêm túc. Những thử thách này không là gì cả, trừ tiếng Nhật. Hơn nữa, họ đã là "top star" ở Hàn Quốc tại thời điểm họ ra mắt, những người không gặp bất kỳ trở ngại gì, trước khi trải nghiệm hương vị khác lạ đầu tiên ở nước ngoài nơi họ có vấn đề giao tiếp.
Leader Yunho mô tả tình hình là, "Lúc đầu, có nhiều tình huống mà số lượng khán giả ít hơn sự mong đợi của chúng tôi. Tất nhiên chúng tôi đã lo lắng và lo lắng, nhưng
chúng tôi nghĩ rằng khó khăn sẽ giúp chúng tôi trưởng thành, chúng tôi phải làm việc với nhau như một, đoàn kết như một". Trong những màn biểu diễn, không chỉ là diễn trên sân khấu, còn phải phát triển cái tên "Tohoshinki". Tuy nhiên, những hoàn cảnh bất lợi đó đã giúp họ mạnh mẽ hơn, "One Tohoshinki".# 2 Khả năng trình diễn cao và nổi bật: Ra mắt như là một nhóm mới ở Nhật Bản, từng bước, họ làm việc chăm chỉ, và nó có thể nói rằng đó là một chiến lược thành công của công ty để đề xuất chính sách này hoạt động. Và, chúng ta nên đánh giá Tohoshinki như thế nào?
Mỗi thành viên có tài năng độc đáo của riêng mình cá nhân, thực hiện kỹ năng xuất sắc.
Không có gì đáng ngạc nhiên khi một nhóm vừa có thể nhảy, vừa có thể hát vẫn bị xếp trong nhóm nhạc thần tượng, tuy nhiên những màn biểu diễn của Tohoshinki đã triệt xóa định kiến này. Trong quá trình quảng bá cho album thứ 2 của họ "Five in the Black", Yoochun nói," Anh muốn mọi người đều thích "một nhóm Tohoshinki có thể làm mọi thứ ", một cái gì đó khác với bình thường." Điều đó cũng đã thể hiện sự tự tin họ với bản thân mình.
Tôi nghĩ rằng chúng ta không thể nói rằng sự thành công của Tohoshinki là tất cả là vì quyền lực(?!, ko hiểu, chắc ý nói cty quản lí chăng); đó là vì tài năng vô hạn của họ và quyết tâm của họ, họ luôn phấn đấu hơn nữa để đạt được đích đến lớn hơn, để tiếp cận, nơi mà vị trí của họ như ngày hôm nay. Sau khi phát hành "Purple Line", đồng thời quảng bá album thứ 3 "T", Jaejoong nói, "Trong thời gian hoạt động ở Nhật Bản, do những khó khăn trong cách phát âm tiếng Nhật và biến chứng của ngôn ngữ, chúng tôi đã gặp phải nhiều vấn đề."
Tuy nhiên, với khả năng vũ đạo xuất sắc của họ và kỹ năng ca hát cùng với sự nâng cao tiếng Nhật của họ, lượng fan của họ đang phát triển rất nhiều và đồng thời mở ra nhiều cơ hội hơn cho họ.
Hơn nữa, sự nhạy cảm của họ về âm nhạc cũng đã được nâng cao, các bài hát của họ tự sáng tác được đưa vào album thứ 4 của mình "The Secret Code", mà Changmin đã nhận xét, "Nó không thể là những bài hát được bao gồm trong album chỉ vì nó được sáng tác thành viên, chúng tôi muốn mọi người nghe những bản nhạc tuyệt vời".# 3 Tính cách của họ và sự thống nhấtCả 5 người trong số họ đều có khả năng hát và nhảy riêng, điều đó chưa từng xảy ra trong lịch sử giải trí Nhật Bản. Tuy nhiên, mỗi và mỗi một trong số họ có những điểm độc đáo của riêng mình, đó là cái gì chúng ta có thể nhìn thấy trên sân khấu, để lưu ý, ví dụ những nốt cao củaChangMin, Yunho rap, vv Mỗi một trong số họ đã có một giai đoạn đặc biệt để lưu ý trong những màn biểu diễn trực tiếp của họ.
Trong đó nổi bật nhất là Junsu, trong những cuộc phỏng vấn ca khúc mới của họ, anh thường làm những oyaji gag "chỉ của riêng mình", làm gián đoạn đột ngột các câu hỏi của phóng viên để thay đổi chủ đề đi. Tuy nhiên, anh luôn luôn sẽ chỉ nhận được một "trận mắng" của Changmin một cách bình tĩnh và dễ chịu.
Sự chia sẻ vai trò không chỉ xảy ra trên sân khấu mà còn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Họ có thể cùng sống với nhau không có vấn đề gì trên sân khấu hay trong cuộc sống thực sự, đó là sự hình thành của "Tohoshinki" là một. Không cần giải thích thêm, là một người đã chứng kiến họ như thế nào phía sau sân khấu trong một vài cuộc phỏng vấn, tôi có thể khẳng định rằng tình yêu giữa các thành viên và sự đoàn kết, thống nhất của họ là rất mạnh mẽ, chân thật.Tohoshinki là một đội mà chỉ có thể đạt được thành công với 5 thành viên, và người hâm mộ của họ đang chờ đợi họ.Ngày đầu tiên ('05 / 4)
Không chỉ ở Nhật Bản và Hàn Quốc, hoạt động của họ cũng được tổ chức tại các nước châu Á. Sau khi hoàn tất hoạt động của họ ở Thái Lan, chúng tôi đã đi đến Nhật Bản để phỏng vấn ngay lập tức.
"Sự khác biệt lớn nhất ở Hàn Quốc và Nhật Bản là thời gian của việc phát triển các bài hát. Ở Hàn Quốc, album sẽ là thứ quan trọng hơn và sẽ chỉ quảng bá cho album sau khi nó được phát hành. Ở Nhật Bản, single sẽ quan trọng hơn, và quảng bá rất nhiều trước khi nó được phát hành. Ngay sau khi single phát hành, chúng ta phải chuẩn bị cho đĩa đơn tiếp theo. " - Yoochun
Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng không có bất kỳ sự khác biệt lớn trong âm nhạc Hàn Quốc và Nhật Bản.
(to be continued)
---------------------
cre 360kpop