✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂
Chào mừng các bạn đã đến với AFSVN
Vui lòng đăng ký và đăng nhập để thấy toàn bộ forum
✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂
Chào mừng các bạn đã đến với AFSVN
Vui lòng đăng ký và đăng nhập để thấy toàn bộ forum

✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂


 
Trang ChínhAFSforLife4FacebookLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
akayami
Dancer
Dancer
akayami

Đã kết hôn với : : Rei Park
Anh/chị em : : AFS DT XD
Đang hẹn hò với : : Cho Kyuhyun
Tình trạng quan hệ : Waiting for the one :")
Status : _-_AFS Dance Team_-_
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả
  • Sunny

Tổng số bài gửi : 618
Prowon $ : 11341
Join date : 24/05/2009
Age : 29

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSat Dec 26, 2009 10:43 pm

Spoiler:




Trước hết, mình là 1 mem của Dance Team AFSvn, 1 E.L.F-Cass, 1 real Kpop-fan nên cách nhìn của mình có phần hạn chế. Nhưng mình đã suy nghĩ rất kĩ trước khi viết, vì vậy, hãy đọc và nhìn nhận thật toàn diện trước khi nói, các bạn nhé.
Mình không đi gây war. Đây là bài viết từ quan điểm và góc nhìn của mình.



Trước hết là về tiết mục shaking trên nền nhạc Purple line. FC HN đã có lời mời ss Na và dance team, và đích thân chị đại diện BTC đã đến mời, đến duyệt tiết mục cho bọn mình. Nguyên văn là 1 lời mời nhảy shaking trên nền nhạc DBSK. Bọn mình đã ngại và xin thay đổi nhạc, bài Work của Ciara, bài mà mình, Ruby và Cụp đã diễn 1 lần trong offline AFSvn ngày 29.11.2009; đương nhiên là sẽ có 1 chút thay đổi để mới hơn. Nhưng FC HN đã từ chối và bọn mình không còn lựa chọn nào khác. Thậm chí, bên tổ chức đã đưa cho mình xem clip tham khảo fan ghép Hyori nhảy shaking trên nền nhạc purple line. Đây là video gốc:





Các bạn thử nghĩ mà xem, người tổ chức đứng ra mời như vậy chứng tỏ họ đã suy nghĩ kĩ về hành động của mình. Họ không thể nào để khách mời của mình bị mem đi off về xì xào bàn tán. Và nếu mình không nhầm, tiết mục này đã được phần đông các bạn Cass hôm đi off ủng hộ. Một tiết mục xuất phát từ nhã ý của chủ và lòng nhiệt tình của khách; mình không nghĩ nó lại đến mức các bạn mang ra chê trách. Dù sao, mỗi người có một quan điểm khác nhau. Mình chỉ mong các bạn Cass hiểu điều đó.



Hôm đi off còn 1 số vấn đề nữa nhưng mình xin dừng ở đây để nói tiếp về bạn Cassiopeia gây xôn xao kia nhé.

Mình thân vs một người là bạn của cả 3 người kia. Chính vì tôn trọng người ấy, mình đã kìm nén để nói chuyện một cách nhẹ nhàng hết sức có thể. Nhưng sau khi đọc được bài của bạn kia, mình thật sự thất vọng.

Thứ nhất, không hề có chuyện chục người đi quây. Chỉ có 7 người ra nói chuyện với 3 bạn ý. Đồng ý là chúng tôi đông hơn. Nhưng chúng tôi có đánh các bạn đâu. Chúng tôi chỉ muốn chắc rằng các bạn sẽ ở lại làm rõ mọi chuyện với chúng tôi. Và nếu các bạn có lấy 1 vết xước nào trên thân thể hay có giấy xác nhận trên 0.001% thương tích do chúng tôi gây ra, tôi đảm bảo toàn bộ 7 người chúng tôi sẽ đến tận nhà xin lỗi bạn.

Mà ý kiến riêng của mình, tôi thấy hơi thắc mắc với bạn viết bài này. Tại sao hôm nói chuyện 2 bạn còn lại không dám nói lấy nửa lời mà phải để đến lúc về lên mạng nói tùm lum lên, chưa xét đến tính xác thực của câu chuyện, nhưng sao không dám nói thẳng vào mặt chúng tôi ấy?



Thứ hai, chúng tôi không nhảy sexking. Cái chúng tôi nhảy là thể loại shaking. Nó khác nhau đấy bạn ạ. 1 cái là thuộc phạm trù lau cột như 9 gái, còn 1 cái là sexy gợi cảm. Mong bạn hãy viết đúng nhé, không lại nói nhau.



Thứ ba, bạn cho tiết mục của chúng tôi là bình thường. Vâng, bình thường khi được dàn dựng trong vòng 20 phút khi chỉ có 2 người và người thứ 3 đến tận hôm off mới ghép đc. Có thể chúng tôi nhảy bình thường, nhưng bạn có nhảy được như thế không? Bạn có tự tin khi đi những đôi guốc chục phân lên sàn diễn không? Khi hàng trăm con mắt hướng về bạn? Khi ánh đèn sân khấu làm bạn chói mắt? Bạn có sợ không khi mình làm không tốt và làm thất vọng mọi người, khi bạn là 1 khách mời đến nơi xa lạ, khi ai cũng nhìn bạn với con mắt tò mò “Ai đây nhỉ?”.

Xin lỗi nhưng tôi nói thật, có khi cho bạn lên sân khấu, bạn còn lúng túng như gà mắc tóc. Nếu ai cũng nhảy được thì cần gì đến Dance Team hả bạn? Nếu ai cũng nhảy shaking được như thế thì bạn lên sân khấu hộ tôi đi. Bài diễn của chúng tôi không chỉ có giật mà có cả những động tác khó đòi hỏi luyện tập. Nếu chưa biết về chúng tôi, chúng tôi không trách bạn. Nhưng với tư cách là 1 mem đi off, bạn nên tôn trọng khách mời của buổi off bằng cách trân trọng công sức họ bỏ ra.



Thứ tư: Chúng tôi không bắt bạn Xù đấy phải xin lỗi chúng tôi vì chê chúng tôi nhảy. Chúng tôi yêu cầu bạn ý xin lỗi SAU KHI CHÚNG TÔI, CỤ THỂ LÀ CỤP ĐÃ XIN LỖI BẠN ẤY 1 CÁCH ĐÀNG HOÀNG. Tranh cãi 1 hồi, chúng tôi đã đi đến quyết định xin lỗi nhau. Cụp đã xin lỗi trước “Tớ xin lỗi ấy” và bạn ấy nói “Vậy tớ lặp lại những gì ấy vừa nói” (nguyên văn k thêm bớt). Cụp đã xin lỗi 2 lần và cả 2 lần đều bị bạn ấy hắt lại cái câu: “Tớ lặp lại những gì ấy vừa nói”. Cuộc nói chuyện đáng lẽ ra đã đến hồi kết thúc rồi đấy nhưng xét thử xem, câu nói đó có làm dịu không khí của cuộc nói chuyện đấy không?



Thứ năm: Khi bạn bỏ công sức ra tập cho offline, các bạn ấy đã rất cố gắng. Tôi đã từng trải qua cảm giác này, khi cùng s Na và dance team dựng lên buổi off cho AFSvn. Các bạn có hiểu nó khó khăn ntn không? Chính vì chúng tôi hiểu cảm giác ấy ntn nên rất tức giận. Ít ra, cái giá mà bạn ý đáng được nhận là những tiếng vỗ tay cùng những lời góp ý, chứ không phải “như gọi hồn”. Tại sao không là “Công sức của bạn ấy bỏ ra đáng trân trọng thật đấy, nhưng nếu bạn ý hát khỏe hơn thì sẽ hay hơn”. Đừng làm tổn thương người hát các bạn ạ. Bạn ấy đến góp vui chứ có phải đến phá đám cái off này đâu mà bạn nỡ buông ra những lời như vậy? Việc chúng tôi bênh bạn đó là sai sao?

Người quyết định tập bài hát này đã làm hết sức mình. Bài này của Su rất khó và cao. Nếu có vinh dự, xin mời bạn hãy lên hát giữa sân khấu, trước hàng trăm con mắt hướng về bạn.



Thứ sáu: Về cái góc quay. Bạn quay là Cass nên đương nhiên sẽ chỉ quay biển đỏ của Cassiopeia. Chẳng nhẽ off DB lại chiếu toàn Sapphire Blue của SJ à? Bản thân là 1 E.L.F, tôi rất bức xúc sau khi nghe thấy bạn nói câu đó. Đó là 1 lời xúc phạm và làm tổn thương đến E.L.F toàn thế giới đấy bạn ạ.

Fan SJ không nhiều bằng fan DB, nhưng cũng đủ để không bị coi là 1 “dúm”. Góc quay đấy còn hạn chế, chưa quay đến phần biển xanh của SJ. Mà tôi còn chưa kể đến độ thông minh của bạn khi câu sau đá câu trước đâu. Chưa biết người ta thế nào mà hồn nhiên nhận xét như vậy. 3 bạn yêu DBSK chắc phải trên dưới 1 năm là ít. Vậy các bạn cũng biết K-pop đủ lâu để biết rằng Super Junior có 1 lực lượng fan hung mạnh đến như thế nào.

Sau này, khi chat vs 2 bạn Tôm và Xù, 2 bạn ý đã giải thích rằng
Trích dẫn :
Aka_lUv_sUnggie: các b nói như thế, bản thân là 1 ELF
Aka_lUv_sUnggie: t k thể k mất bình tĩnh
tsunami_kisaki: nhg mà tớ nghĩ tnày
Aka_lUv_sUnggie: các b hiểu k
tsunami_kisaki: ai cũng có quyền tự do ngôn luận
tsunami_kisaki: uhm
tsunami_kisaki: nhg bọn mìh cũng nghĩ
tsunami_kisaki: vì đi off FC DN
Aka_lUv_sUnggie: đồng ý ai cũng có quyền tự do ngôn luận
tsunami_kisaki: DB
tsunami_kisaki: nên đa số là fan DB
tsunami_kisaki: mìh k nghĩ là các cậu là fan SJ
Aka_lUv_sUnggie: nhưng các b k nghe thấy FC sj13vn là khách mời à
tsunami_kisaki: vì qan điểm của tớ, ai cũng có quyền chê bai này nọ
Aka_lUv_sUnggie: các bạn k thích sj
tsunami_kisaki: còn nếu bọn tớ bik các cậu fan SJ
Aka_lUv_sUnggie: nhưng sj13vn đã là khách mời
Aka_lUv_sUnggie: ít ra
tsunami_kisaki: bọn tớ nghĩ là cũng sẽ k nói
Aka_lUv_sUnggie: b có ghét cũng về mà nói
tsunami_kisaki: thì đã bảo k bik mà
Aka_lUv_sUnggie: đừng nói ngay sau lưng 1 ELF như thế

Đồng ý là 2 bạn ý không cố ý, nhưng hai bạn ý có nghe rõ khách mời của FC HN là Sj13vn không? Hai fansite đc giới thiệu rất rõ là bạn của nhau, rất thân thiết vs FC HN. Thế bạn đã hiểu được FC HN tôn trọng Sj13vn như thế nào chưa? Chưa kể từ trước đến nay, E.L.F và Cass là những người bạn luôn đồng hành cùng nhau. E.L.F đã ở bên cổ vũ tinh thần, cùng Cass chung tay bảo vệ 5 vị thần của K-pop. Tại sao bạn không trân trọng những tình cảm đó.

Ý bạn là nếu bạn biết chúng tôi là E.L.F, bạn sẽ không nói. Nếu chúng tôi không phải là E.L.F, chúng tôi sẽ nghĩ như thế nào về bạn? Quay sang nói những người đã cùng sát cánh vs các Cass như vậy mà được à? Nếu bạn là 1 Sone, chúng tôi có thể hiểu đc hành động ấy của bạn.



Thứ bảy:
Những câu nói mà bạn nói cuối, bạn hãy suy nghĩ xem từ đâu chúng tôi nói ra những câu đó. Có phải chúng tôi tự dưng nói cả chục phút đâu. Bạn cũng phải có thái độ gì chúng tôi mới nói như vậy chứ. Người bạn của tôi, cũng là bạn của 3 người kia nói rất đúng. Trước khi nói người phải xem mình như thế nào đã. Nếu 3 bạn kia có ý muốn hòa giải ngay từ đầu mà không vênh váo, tôi đảm bảo không ai thấy khó chịu cả. Thế các bạn có nhìn lại thái độ của các bạn hay không? Chúng tôi đã xin lỗi trước. Đàng hoàng và tử tế. Thế mà cái chị áo xám, hình như là bạn đc gọi là Xù, khoanh hai tay, hất mặt lên “Tớ lặp lại những gì ấy vừa nói”. Thử hỏi xem với một người muốn sớm giải quyết rắc rối, đây có phải thái độ của các bạn không?

Buổi tối hôm đấy, khi mình hỏi lại, 2 bạn Tôm và Xù đã nhận mình có nói những điều trên.
Trích dẫn :
Aka_lUv_sUnggie: hôm nay
Aka_lUv_sUnggie: t hỏi các b 1 câu
Aka_lUv_sUnggie: các bạn có nói những câu kia k
witch_vx: dời lạnh nhờ , ngồi mà vẫn lạn: có
tsunami_kisaki: có

Vậy bạn sai hay tôi sai? Và khi bạn sai, chúng tôi chỉ cần lời xin lỗi chứ chúng tôi có dọa nạt ép bạn đền tiền hay đền bù cái gì không? Sao bạn không thể nói được như thế này: “Mình không biết các bạn là E.L.F nên đã nói như vậy. Mình xin lỗi các bạn và mong chuyện này được bỏ qua”. Nếu bạn nói những câu như vậy, chúng tôi sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Bạn phải hiểu nếu bạn ở trong hoàn cảnh của chúng tôi, bạn chắc chắn rất bức xúc. Thái độ của chúng tôi không phải là trường hợp hiếm. Nhưng nếu bạn nhùn nhường và sau này, khi chúng tôi đã bình tĩnh mà nói chuyện thẳng thắn vs nhau, tôi đảm bảo nó sẽ không như thế này



Thứ tám: Chúng tôi là fan SJ, fan DB, fan K-pop, cũng đồng thời là AFS. Cái đấy bạn có thể chắc chắn chứ đừng “không biết có phải”. Độ hiểu biết của chúng tôi không nói là hơn các bạn nhưng cũng có mức độ, chứ đừng chê bai người khác như thế. Nếu chỉ câm nín ngồi 1 góc thì Henry đã được công nhận là thành viên thứ 14 của SJ từ lâu rồi bạn ạ.



Thứ chín: Về vụ chặn xe ở cổng, tôi đã hỏi lại vì hôm đấy tôi về sớm. KHÔNG HỀ CÓ CHUYỆN CHÚNG TÔI ĐẠP ĐỔ XE CỦA CÁC BẠN. Các chị ở lại bảo tôi rằng các chị đứng đợi bạn và đợi trưởng FC để hỏi 1 số việc nhưng muộn quá nên không thể đợi được nữa. Và tôi biết những người tôi quen không hèn hạ đến mức không dám nhận đạp xe các bạn. Tôi vừa gọi điện nói chuyện trực tiếp với Cụp. S bảo rằng khi mọi người đứng đợi thì 3 bạn ấy đi ra, sợ quá không dám đi và hai bên có nói chuyện. Đương nhiên cuộc nói chuyện này làm gì thoải mái được nữa. Tôi không được chứng kiến nên tôi sẽ không nói sâu. Nhưng tôi muốn làm rõ việc trên.



Thứ mười: Dành cho những bạn chỉ nghe từ một phía: Các bạn lần sau hãy suy xét kĩ trước khi com nhé. Các bạn có biết chúng tôi đòi vào rạch mặt hay không? Hay chỉ là một tình tiết được thêm vào cho câu chuyện bớt phần nhạt nhẽo? Và sẵn sàng xếp chúng tôi vào dạng “đầu đường xó chợ”? hay lần sau để tôi quay lại cho các bạn chứng kiến nhé?

Và thật hay làm sao khi đọc những cái thế này
Spoiler:





Lời cuối, tôi xin dành cho cái mà bạn kia gọi là “quyền tự do ngôn luận” của bạn ấy. Tự do ngôn luận không có nghĩa là bạn thoải mái muốn nói ra sao thì nói ở mọi lúc mọi nơi. Sự dùng không đúng nơi đúng chỗ sẽ mang lại cho bạn phiền toái đấy. Ông cha ta có câu “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” là vì thế đấy. Mọi việc tiến triển theo chiều hướng nào phụ thuộc vào lời nói và thái độ của bạn. Nếu bạn biết cách, mọi chuyện sẽ không đến mức như thế này. Nếu chúng tôi kiềm chế hơn, mọi việc đã không như thế. Ai cũng có lỗi và tôi nghĩ lời xin lỗi 1 CÁCH NGHIÊM TÚC VÀ TỬ TẾ sẽ giải quyết được mọi chuyện.




Thân,
Akayami


Được sửa bởi akayami ngày Wed Dec 30, 2009 12:11 am; sửa lần 2.
Về Đầu Trang Go down
RubyGold
Lv.14 - Đã biết anti
Lv.14 - Đã biết anti
RubyGold

Status : Sapphire Ocean
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả
  • Tae Yeon
  • Jessica
  • Tiffany

Tổng số bài gửi : 73
Prowon $ : 317
Join date : 09/07/2009
Age : 30

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSat Dec 26, 2009 11:48 pm




Cái bạn viết bài mà Aka đã Quote lại kia nói một mạch như mìh là ng vô tội lăn lộn

k có lỗi gì hết mà chỉ là hiểu lầm lăn lộn

Vầg, xin lỗi các bạn nhé. Tham dự một buổi off mà ngồi chê bôi từ đầu đến cuối chươg trình như thế thì các bạn bỏ 50k đi xem làm gì lăn lộn đi xem để soi xét ng khác, để ngoạc mồm ra chê bai àh lăn lộn

Các bạn có thấy hổ thẹn khi nhận mình là Cassiopeia k khi mà mở mồm ra chê ELF chỉ có 1 dúm lăn lộn

Nực cười.


Xin lỗi nhé. Tôi chẳg dám côg nhận rằg chúg tôi hơn ng hay nhảy đẹp nhưg chí ít chúg tôi cảm thấy tự hào hơn cái loại fan như các bạn. Như Aka đã nói ở trên, chúg tôi đã bỏ côg sức để tập và đến off hoàn toàn với thiện chí nên chúg tôi k có gì phải hổ thẹn cả.
Còn bạn, nếu thấy chúg tôi nhảy thế là quá bình thườg thì xin lần sau hãy góp vui bằg một tiết mục "k bình thườg" của các bạn đi lăn lộn

Còn nữa, biết rằg lúc các bạn nhắc lại lời ss Sặc nói về Jae là k có ý xấu nhưg với một rừg Cass ngồi xug quanh, bạn k thấy ngại hay sao mà xổ toẹt ra như thế, đâu phải ai cũg hiểu rằg bạn nói thế k với mục đích xấu, còn có ng nhầm tưởg rằg các bạn là són cơ đấy. Cũg phải thôi, ngồi chê bôi cả buổi từ Cass, ELF.. đến Jae cơ mà lăn lộn

Lại còn cái chị nào tên Xù kia nữa, mìh chẳg biết chị ý có phải Cass chính gốc hay k , chỉ biết chị ấy rất thân với một bạn tên Thanh Vân sn 93 - một Són chính hiệu (nghe đâu còn là staff bên shoshivn lăn lộn) hôm ý bạn Vân cũg đi off và còn bảo với Jen, thôi có gì thì bỏ qua cho Xù, Xù là bạn rất thân của tớ lăn lộn

Và điều cuối cùg tôi muốn nhắc lại : chẳg ai cấm các bạn dối lòg, k hay phải bảo hay, xấu phải bảo đẹp, nhưg làm ơn hãy biết trân trọg côg sức của ng khác một chút. Đừg chỉ ngồi xem rồi phán ra nhữg câu vô tình như hắt gáo nước lạnh vào mặt ng khác như thế.


P/s:
Spoiler:

Về Đầu Trang Go down
Đậu Kawaii
Mãi mãi anti
Mãi mãi anti
Đậu Kawaii

Status : ... world without soshit ...
Giới tính : Nam
Tổng số bài gửi : 283
Prowon $ : 698
Join date : 18/05/2009
Age : 23

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSun Dec 27, 2009 12:17 pm

um!!!!

cho bạn hỏi một câu: cái này liên quan đến buổi off của DBSK mà sao lại post ở SYM, hay là hai bạn kia là Són, nếu là Són thì bạn sẽ để lại xấu hổ chết đi đc

Còn cái bạn mà được Aka quote lại là ai mà biết lời con mụ Sặc thế. Sặc ơi, người ta bêu xấu mụ trên Internet kìa? Khổ, tôi biết là bà Sặc bà ý không có ác ý, nhưng mà cái mồm bạn nói hãm không chịu được cơ. Mà bạn cũng có chí nhớ kinh ghê, fan bà Sặc à mà trích được nguyên lời bà nói, không thêm bớt câu nào à? Bạn viết một lèo chứng tỏ mình là một người xem chuyên nghiệp. Khiếp! Shaking thì viết là sexking, bạn hiểu biết quá. Không hiểu mồm bạn bảo dễ mà sao MC lúc đó không mời bạn ý lên giật ngực một quả. Chưa hiểu các bạn nhìn thế nào mà bảo fan SJ có một nhúm xấu hổ chết đi đc Trời, hâm mộ óc tưởng tượng của các bạn ý ghê cơ. Em Tôm với em Xù thì biết, nghe bảo là mem bà Sặc bên cái Bệnh Viện Tâm Thần box DBSK, thế nhưng em nào viết cái bài kia thế, send nick cái nào
Về Đầu Trang Go down
con na mom
Mãi mãi anti
Mãi mãi anti
con na mom

Status : PG&PK fam
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả

Tổng số bài gửi : 153
Prowon $ : 318
Join date : 17/05/2009

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSun Dec 27, 2009 5:59 pm




Tình hình là ss là Trang đây, mà đính chính vs các em ss ko phải trưởng FC DB nhé T^T (và những gì ss nói sau đây cũng ko phải dưới tư cách là staff FC nhé, ko có lại bẩu xấu mặt FC DB, xấu mặt Cass vì "ng như ss" (cái này để ngoặc kép là hàm ý mỉa mai, not quote lại lời bạn nào, đừng ai giật mình =_______= ))



Tình hình thứ 2 là nếu ss ko lầm thì bạn Xù, a.k.a lololili@YAN, a.k.a witch_vx@yahoo.com, thì bạn ý từng có thâm thù chuốc oán với ss từ cách đây 2 năm, từ hùi ss bập bõm bc vào làm FC XD. Hùi ý mới "hành nghề" nhá, nại bị vướng xì căng đan "bỏ 500k để dc làm staff FC" ná, nên rất nà cố gắng thân thiết vs mems, rất nà hay chăm chỉ chat với mems qua yahoo. Thế nà qua 1 lần lỡ chớn quảng cáo quá đà với bạn Xù, rằng "Off FC lần này hay lắm, ko đi chắc là bùn đến tự tử ý chứ", ss đã rất vinh hạnh dc bạn Xù và bạn Sán (hồi đó bạn Sán còn nà mod, mod box nào ko nhớ lăn lộn) send list yh cũng như viết trên YAN rằng "bạn Trang staff FC DB HN đe dọa mems nếu ko đi off thì hãy tự tử chết đi". => Đó là cái lí do vì sao cho đến h ss rất chi là hạn chế cho mems nik yh lăn lộn



Em Xù này xin thưa là bạn em Sán. Và em Sán là ai thì xin thưa chắc ở AFS này chéc khỏi nhắc lại. 1,2 lần off sau đó em Xù và em Sán chê bai đủ điều off FC, mỗi lần off xong lại đến đối chất với "các em ý" là: bạn này hát dở, bạn này nhảy nhạt nhẽo, bỏ tiền ra off mà chả dc miếng bánh nào, rồi các chị đăng thu chi lên cho chúng em xem, chúng em mún biết tiền chúng em bỏ ra dc sử dụng như thế nào, rồi tiếc vì đã bỏ tiền đi off FC, hic~ tiền các em to quá và lời vàng ngọc các em "góp ý" cho FC hay quá ạ.



"Các em ý" là em Xù, em Sán, rồi em en-dồ (angle) rì đó chịu chả nhớ nữa, từ hùi ý chắc các em tự hiểu mng ở FC coi thg các em như lào, thế mà h em vẫn vác mặt đi off FC, rồi về có chuyện với AFS kể cũng giỏi haha


Em Tsunami_kisaki và bạn jangjimin1311, xi phép ko bình luận gì bởi ko biết các bạn ý rõ cho lắm.


:-<
Về Đầu Trang Go down
jerksicka
Special Member
Special Member
jerksicka

Khen thưởng : [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Medal14• Most active topic starters
Status : 92 - Lỳ (aka: mileyi360vic5@yan)
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 655
Prowon $ : 12593
Join date : 17/05/2009

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSun Dec 27, 2009 6:49 pm

ôi
tội afs nhà mình ghê

thôi thế này ss khuyên 3 em danceteam nhà mình nhé
mình là mình đc Staff DB mời, nên mình đối chất vs staff
các bạn ý chửi mình # éo j chửi 9h staff các bạn ý

hay bản thân là són biết các em là afs nên sinh lòng đố kị, ngồi soi, ngồi mói lăn lộn
éo fải són mà chơi thân với em sán thì cũng thế thôi lăn lộn
nói chung các bạn ý ÉO ANTI SOSHIT, nen tháy ai ANTI SOSHIT thì éo có cảm tình, ngồi xỉa lăn lộn nhục vê lờ lăn lộn


cái loại ý các em nên vứt vào sọt rác đi

thế loại cass coi thg ELF là biết thế nào rồi, nói ngu như kon chó. thế mà mấy bạn yanner kòn xông vào khóc hộ mới sợ chứ lăn lộn
nói elf là 1 dúm thì cass là 1 đống à lăn lộn
bố tin sư

ờ, mà các bạn ý chắc éo là cass
50k đâu fải nhiều nhặn j
bỏ 50k ra để xem Cass off thôi chứ ko gọi là off lăn lộn


buồn cười, kệ kon mẹ các bạn ý thik nói j thì nói
ngàn đời cũng éo ai thèm mời các bạn lên diễn đâu


thế nhé
Về Đầu Trang Go down
con na mom
Mãi mãi anti
Mãi mãi anti
con na mom

Status : PG&PK fam
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả

Tổng số bài gửi : 153
Prowon $ : 318
Join date : 17/05/2009

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSun Dec 27, 2009 7:08 pm




Cô Lỳ nói kiểu gì đấy hả ~"~ Staff là cái mẹ rì mà các bạn sợ ko dám chửi staff lăn lộn
Về Đầu Trang Go down
jerksicka
Special Member
Special Member
jerksicka

Khen thưởng : [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Medal14• Most active topic starters
Status : 92 - Lỳ (aka: mileyi360vic5@yan)
Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 655
Prowon $ : 12593
Join date : 17/05/2009

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeSun Dec 27, 2009 7:16 pm

^
^
ss nói thế thì em thua lăn lộn
Về Đầu Trang Go down
cupidon
Special Member
Special Member
cupidon

Status : Chả từ đâu cả... mình là Afs :x
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tae Yeon
  • Jessica
  • Tiffany

Tổng số bài gửi : 252
Prowon $ : 546
Join date : 16/06/2009
Age : 30

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeTue Dec 29, 2009 3:38 pm

Trích dẫn :
cho bạn hỏi một câu: cái này liên quan đến buổi off của DBSK mà sao lại post ở SYM, hay là hai bạn kia là Són, nếu là Són thì bạn sẽ để lại Blushing

ko là són, nhưng chơi với một bạn staff soshivn (theo lời Jen làm tình báo kể lại)

thôi cũng đành chịu, cơ mà mấy bạn trẻ này hay ho thật, mình đã đ' lên afs kể lể thì thôi, các bạn ý nhanh chân quá...

ngại thật, có khi cái mặt mình ko bt làm bạn ý tưởng mình dọa đánh... đánh thì đã đánh luôn lúc đấy cho nóng rồi, đ' phải gọi lại nói chuyện với cái loại đầu đất cắm tóc đấy nữa

"TÔI KO PHẢI MỘT CASS, TÔI LÀ CASSIOPEIA" lăn lộn
Về Đầu Trang Go down
parksooyeon_1910
Lv.14 - Đã biết anti
Lv.14 - Đã biết anti
parksooyeon_1910

Status : Gầm giường nhà YooSu :x:X:x
Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả
  • Tae Yeon

Tổng số bài gửi : 71
Prowon $ : 446
Join date : 28/06/2009
Age : 28

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeFri Jan 01, 2010 3:03 pm

sao e không vô được yan hử chị

e định làm cho các bạn ý một bài

ấy thế mà không vào được
Về Đầu Trang Go down
GiGi_Nguyen
Mãi mãi anti
Mãi mãi anti
GiGi_Nguyen

Giới tính : Nữ
Bạn anti ai trong SNSD? :
  • Tất cả

Tổng số bài gửi : 332
Prowon $ : 865
Join date : 22/07/2009
Age : 27

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeFri Jan 01, 2010 4:08 pm

tội các AFS nhà mình quá [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 471590 [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 471590
đi offline FC có một hôm cũng không yên, bị són vu khống thế kia [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 108815
trời, nhà mình nhảy shaking chứ đâu phải sexking như mấy bạn "yêu quý" kia nói [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 108815
các bạn ý viết như thế người đọc lại hiểu lầm
rồi lại nói AFS vô học này nọ, đi trên các 4rum mà bashing nhau ầm ầm
liệu các bạn "yêu quý" kia có hiểu shaking với sexking là cái loại gì không [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 471590
muốn xem sexking thì cứ xem sh!t diễn là được [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] 679241

liệu các bạn "yêu quý" kia có thể dàn dựng 1 tiết mục trong vòng 20 phút với 2 thành viên, thành viên thứ 3 mãi hôm off mới ghép được không.
các bạn "yêu quý" khi đi off xem tiết mục của người khác thì đừng có chê bai này nọ, người ta nhảy được là tốt rồi, có gì không vừa ý thì các bạn cứ vô tư lên sân khấu nhảy lại cho AFS xem, để xem các bạn hơn ai. đã xem thì đừng phàn nàn tiết mục chán vs nhàm, không thì lần sau ở nhà đi.
thử hỏi công sức người khác bỏ ra để đem đến cho bạn "yêu quý" 1 tiết mục mà rồi lại chê lên chê xuống thì hỏi xem có tức không. đã phải đứng lên sân khấu, rồi bao người nhìn, liệu những người biểu diễn tiết mục đó có được chuyên nghiệp như ca sĩ không
AFS đi biểu diễn cho FC, đóng góp tiết mục chứ đâu có thời gian luyện tập nhuần nhuyễn, có giáo viên dạy. có gì các bạn "yêu quý" làm thử tớ xem đi, có đẹp không

chị Cụp đã 2 lần xin lỗi tử tế, chủ ngữ vị ngữ rõ ràng (sr đoạn này e chả biết chi từ gì vào) thế mà bạn kia lại cho câu "Vậy tớ lặp lại những từ ấy vừa nói". cái bạn nói câu này chắc nhà nghèo quá, không được dạy dỗ ăn học tử tế sao mà vốn từ nó khiêm tốn quá
nếu tớ ở trong trường hợp đấy, chả nhẽ tớ chạy lại tát cho bạn "yêu quý" kia 1 cái sao. *e nói là giả dụ nhá*

ôh, thêm một bạn "yêu quý" vốn từ khiêm tốn. các bạn thì giọng hay rồi mà, cứ lên hát bài của Su oppa đi, không phải nói người ta hát như đi gọi hồn đâu. người dàn dựng tiết mục đã cố gắng lắm rồi, các tiết mục cũng là công sức của bao người, nếu họ nghe thấy các bạn chê bai như thế liệu có tự ái và tức giận không. ôh`, các bạn giỏi quá mà, âm giọng cao rồi, hát là chuyện thường với bạn nhỉ?!

DBSK với SuJu là những người bạn thực sự, giúp đỡ nhau rất nhiều, bạn "yêu quý" là fan DB chắc cũng phải biết điều đó. mấy cái câu bạn nói ra thì bạn có uốn lưỡi 7 lần + suy nghĩ chưa. bộ não con người sinh ra để trưng thêm cho đầu nó nặng thôi à. bạn "yêu quý" hãy nghĩ kĩ, đừng có vô tư quá, nhí nhảnh như chó cảnh là không tốt đâu

DB với SuJu có là bạn thì FC DB mới mời Sj13vn. các bạn fan DB mà không nghe thấy người ta nói gì, mời ai à. hay là nghe thấy có off FC nên tí ta tí tởn đi off, đến lúc đi mới "thất vọng, bạn này hát dở, bạn này nhảy nhạt nhẽo" rồi lại còn "bỏ tiền đi off mà không được miếng bánh nào, thu chi" ====> thế các bạn đi off để ăn à, đã vì thần thường, đã đi off thì chuyện tiền nong đi off thật sự một khi đã bỏ ra thì đừng tiếc của



Về Đầu Trang Go down
BlueHope
Lv.4 - Anti là gì ?
Lv.4 - Anti là gì ?
BlueHope

Giới tính : Nữ
Tổng số bài gửi : 20
Prowon $ : 91
Join date : 15/09/2009
Age : 30

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitimeFri Jan 01, 2010 9:26 pm

off Cass ngòai Hà Nội có vẻ hơi rắc rối nhỉ....
Sexking là chỉ có 9 gái iu nhà mình nhảy thôi! Đừng để tâm hạng người đó!
Em là E.L.F nhưng nhỏ bạn của em cũng là Cass...

Bữa hum rồi nó đi off ở Hồ Chỉ Minh, nó về kể em nghe mà em thèm luôn ák, nhất là khúc MC giới thiệu khách mời từ các FC khác... đầu tiên là SaJu, rồi đến Shinee, Kara,.... mọi người vỗ tay, hú hét ầm ĩ... rồi khi bợn MC nói chữ "soshi Vn" cả khán phòng đột ngột không một tiếng động... mọi người im lặng, không ai hó hé gì cả.... Mc phải chữa cháy bằng cáh gọi ngay tên của FC SS501... mọi người liền hò hét lại như thường!

Ôi... bík thế em đã đi khi nó rủ rồi! TVXQvn có vẻ ít Són... hj hj! Cũng chẳng ai muốn chào đón cái FC của 9 đứa đeo bám idols mình! Ôi... TXVQvn dễ thương quá thể!!!!

Ấy, mọi người đừng chấp nhứt cái loại Són nửa mùa... hãy nghĩ về viễn cảnh cả căn phòng rộg lớn, hơn 300 người mà không một cái vỗ tay hay 1 tiếng hò reo cho FC của Shjt, đừng nghĩ nhiều làm gì ha!!!!
Về Đầu Trang Go down
Sponsored content




[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]   [other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009] Icon_minitime

Về Đầu Trang Go down
 

[other]_Buổi offline FC DBSK HN [20.12.2009]

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» cho e hỏi mọi người về các buổi offline~
» [other]Buổi offline thật ý nghĩa!
» [Dics]_Cảm nhận của bạn về buổi offline 16/5
» [2009.08.26] Soshit sẽ tham gia buổi ra mắt của F(x)
» [29/9/2009][new] chó giun có thể sẽ không có mặt trong buổi điều tra!

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
✂ SNSD = Surgeries Needed So Desperately ✂  :: AFSer's Palace :: • Share Your Mind •-